CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Cty Cp Đầu Tư Vạn Thái sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

Trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua: nếu có sự cố xảy ra do lỗi kỹ thuật (thuộc về nhà sản xuất) thì khách hàng được ĐỔI MÁY MỚI (tình trạng máy phải còn nguyên vẹn, không bị móp méo, phiếu/tem bảo hành…).

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của PD Audio hoặc của nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của PD Audio hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nilon, sách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…
  4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  4. Quý khách làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,
  5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ

Quý khách liên hệ trực tiếp với số hotline của PD Audio

Hotline: (028) 3600 6666

Hotline: 0918 143 380

Sau khi xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Cty Cp Đầu Tư Vạn Thái.